THỂ LỆ LƯỢM QUÀ
- Khi người chơi đăng ký tham gia dịch vụ Lượm Quà, người chơi sẽ nhắn tin Lượm Quà, người chơi nào có thời gian giữ quà lâu nhất sẽ thắng cuộc. Thời gian giữ quà
- Người chơi có thể nhắn tin để giữ quà nhiều lần bằng cách soạn tin nhắn giữ quà gửi lên đầu số 8979. Càng nhắn tin nhiều, thời gian giữ quà càng lâu, càng có nhiều cơ hội chiến thắng. Thời gian nhắn tin giữ quà hợp lệ từ 8h đến 22h hàng ngày.
- Mỗi ngày người chơi sẽ được tặng 3 SMS miễn phí để tham gia giữ quà, hết 3 SMS miễn phí, khách hàng có thể nhắn tin giữ quà tiếp với mức cước 1.000đ/sms hoặc mua thêm combo 10sms với giá 5.000đ. Tin nhắn giữ quà được cộng dồn và chỉ có giá trị trong ngày, không được bảo lưu sang ngày hôm sau.
- Nếu có hai hoặc nhiều khách hàng có Tổng thời gian lượm quà trong ngày bằng nhau thì khách hàng có thời gian nhắn tin muộn nhất của phiên được xác định là khách hàng thắng cuộc trong phiên đó. - Mỗi ngày, khách hàng gia hạn thành công dịch vụ sẽ được
- Khách hàng trúng giải tháng nhiều hơn 1 người mà tổng điểm bằng nhau sẽ được chia đều cho nhiều nhất 5 người tham dự. Hệ thống sẽ quay số và lựa chọn ra 5 người may mắn nhận thưởng
- CÁC CÚ PHÁP TƯƠNG TÁC VỚI DỊCH VỤ GỬI TỚI ĐẦU SỐ 8979:
- Đăng ký dịch vụ có confirm:
+ Soạn tin: RE Gửi 8979
- Nhắn tin Lượm Quà:
+Soạn tin: LU Gửi 8979
+ Miễn phí 3 SMS đầu tiên. Hết 3 SMS miễn phí, giá là 1.000Đ/SMS. Mua thêm combo 10sms với giá 5.000đ soạn tin MLU gửi 8979
- Tra cứu thời gian Lượm Quà:
+ Soạn tin: TH Gửi 8979
+ Mức cước: Miễn phí
- Hủy dịch vụ:
+ Soạn tin: HUY LU Gửi 8979
+ Mức cước: Miễn phí
- Nhắn tin trợ giúp:
+ Soạn tin: TG Gửi 8979
+ Mức cước: Miễn phí
- CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:
- Giải ngày:
+ Giá trị giải thưởng: 1.000.000 đồng
+ Ghi chú:
* * Khách hàng trúng giải thưởng ngày mà không nhận thưởng thì sẽ được tích lũy 10đ vào điểm tích lũy để tham gia nhận giải thưởng tháng. Nếu khách hàng nhận giải thưởng ngày thì sẽ không được tính điểm tích lũy.
- Giải tháng:
+ Giá trị giải thưởng: 5.000.000 đồng
+ Ghi chú:
-CÁCH THỨC TRAO GIẢI:
- Từ ngày 01 đến hàng 10 hàng tháng, Công ty VMG sẽ tổng kết danh sách thuê bao trúng thưởng giải ngày, giải tháng của tháng trước đó và liên hệ với thuê bao nhận giải.
- Từ ngày 11 đến 15 hàng tháng, Công ty VMG sẽ tiến hành trao các giải thưởng ngày và tháng của tháng trước đó.
- Giải thưởng của chương trình chỉ được trao cho chủ thuê bao trúng thưởng. Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận giải có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của cấp có thẩm quyền (Phường, xã) cho người khác nhận thay.
- Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả sau: giải thưởng chỉ được trao cho chủ thuê bao đứng tên trên hợp đồng tại thời điểm thông báo trúng thưởng.
- Vào thời điểm nhận giải thưởng số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều.
- Các thuê bao trúng thưởng phải có nghĩa vụ đóng các khoản thuế theo quy định của Nhà nước. Các thuê bao từ chối nộp thuế sẽ không nhận được giải thưởng. Thuế được nộp bằng tiền mặt và do VMG thu hộ, sau đó chuyển trả cơ quan thuế.
- Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả trước: giải thưởng được trao cho chủ thuê bao đang sử dụng số điện thoại đó tại thời điểm xác minh.
- Công ty cổ phần truyền thông VMG sẽ phối hợp cùng MobiFone tiến hành các thủ tục xác minh để xác định thuê nào trúng thưởng và tiến hành các thủ tục trao giải. Nếu có tranh chấp, quyết định của VMG sẽ là quyết định cuối cùng có hiệu lực.
- Các thuê bao trúng thưởng nếu không xác định được chủ nhân nhận thưởng hoặc thuê bao tham gia không hợp lệ hoặc thuê bao từ chối nhận thưởng thì thì Công ty cổ phần truyền thông VMG sẽ tiến hành quay số lại, nếu 3 lần liên tiếp không tìm được khách hang trúng thưởng theo quy trình, giải thưởng sẽ được giao cho phía bên Công ty cổ phần truyền thông VMG và MobiFone quyết định.
- Chủ nhân của các thuê bao trúng thưởng sẽ phải tự chịu chi phí đi lại, ăn ở khi đến nhận thưởng.
- Địa điểm trả thưởng: Đối với các khách hàng tại Hà Nội: khách hàng đến nhận giải tại tầng 7 – toàn nhà Viễn Đông – 36 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội. Hoặc Công ty cổ phần truyền thông VMG có thể thực hiện chuyển giải thưởng của khách hàng thông qua tài khoản Ngân hàng của khách hàng hoặc sử dụng dịch vụ chuyền tiền qua Ngân hàng, người hưởng nhận bẳng Chứng minh thư nhân dân. Công ty cổ phần truyền thông VMG có quyền sử dụng tên, hình ảnh của các khách hàng trúng thưởng cho hoạt động truyền thông, quảng cáo… cho chương trình
PHƯƠNG THỨC TÍNH CƯỚC:
- Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được khách hàng thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng.
- Đối với thuê bao trả trước: Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính. Gói cước sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không huỷ gói.
- Tại thời điểm gia hạn:
+ Nếu trừ cước thuê bao thành công: khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.
+ Trường hợp tài khoản của khách hàng tại thời điểm trừ cước không đủ cước theo giá gói 3.000đ, hệ thống sẽ trừ cước dịch vụ 1.000đ.
+ Nếu trừ cước không thành công: tạm dừng dịch vụ của khách hàng. Hệ thống sẽ thực hiện trừ cước lại trong 30 ngày tiếp theo, mỗi ngày trừ cước 01 lần. Nếu việc trừ cước thành công khách hàng tiếp tục được sử dụng dịch vụ, nếu việc trừ cước không thành công 30 ngày liên tiếp, sẽ tiến hành hủy dịch vụ của khách hàng và gửi thông báo cho khách hàng. Khách hàng muốn sử dụng lại gói dịch vụ phải đăng ký lại.
- Lưu ý:
+ Hệ thống chỉ trừ cước cho lần gia hạn hiện tại, không trừ bù cước cho các lần gia hạn không thành công trước đó
+ Dịch vụ tự động hủy trong trường hợp không trừ được cước liên tục trong thời gian 30 ngày
+ Khách hàng được miễn phí đăng ký dịch vụ lần đầu.